X
  1. Home
  2. Hỗ trợ Vinaphone
  3. Tổng đài Vinaphone – Các số điện thoại tổng đài CSKH Vinaphone

Tổng đài Vinaphone – Các số điện thoại tổng đài CSKH Vinaphone

Khi có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại nào hay gặp phải rắc rối trong việc đăng ký các dịch vụ tiện ích, các gói 3G Vinaphone mà không biết hỏi ai thì khách hàng có thể gọi đến tổng đài Vinaphone để được nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone hỗ trợ, giải quyết nhanh nhất.

Tuy nhiên, hiện nay Vinaphone có rất nhiều đầu số hỗ trợ khách hàng với chức năng và nhiệm vụ khác nhau. Chỉ khi khách hàng gọi đúng đầu số tổng đài Vinaphone thì những thắc mắc, khiếu nại gặp phải mới được giải quyết. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các số điện thoại của tổng đài Vinaphone với từng chức năng riêng. Hãy cùng tìm hiểu để có thể quay đúng đầu số tổng đài mạng Vinaphone khi có vấn đề mà bạn cần được giải đáp về dịch vụ viễn thông.

Các số tổng đài Vinaphone hiện nay

Nhằm giúp khách hàng giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sử dụng điện thoại di động, Vinaphone đã cho ra đời rất nhiều đầu số tổng đài chăm sóc khách hàng để phục vụ cho từng đối tượng khách hàng và các trường hợp cụ thể. Với sự phục vụ chu đáo, tận tình 24/7 của các số điện thoại tổng đài Vinaphone, khách hàng sẽ có quá trình trải nghiệm di động hoàn hảo hơn khi các thắc mắc, rắc rối gặp phải đều được giải đáp nhanh chóng và chính xác.

cac so dien thoai tong dai vinaphone

Nắm rõ các số tổng đài Vinaphone để được hỗ trợ khi gặp rắc rối trong quá trình sử dụng di động

Hãy cùng tìm hiểu các số hotline tương ứng cho những chức năng sau đây để có thể quay số chính xác ngay khi quá trình sử dụng di động không được suôn sẻ để nhận được sự trợ giúp kịp thời.

Tổng đài 9191 – Dịch vụ thông tin tư vấn cho khách hàng trong nước

Tất cả các thắc mắc về các dịch vụ tiện ích của nhà mạng như nhạc chờ điện thoại, thông báo cuộc gọi nhỡ hay chặn cuộc gọi,… hay gặp trở ngại trong việc đăng ký các gói cước 3G Vinaphone hoặc muốn tìm hiểu thông tin về các sản phẩm của nhà mạng thì khách hàng có thể gọi đến 9191 để được tổng đài viên tư vấn, hỗ trợ. Ngoài ra, trường hợp mất sim, cháy sim, mất máy yêu cầu khóa dịch vụ,… khách hàng cũng gọi đến số hotline CSKH này là tất cả sẽ được giải quyết.

Cước phí gọi tổng đài 9191:

  • Đối với thuê bao Vinaphone trả trước, cước phí gọi tổng đài 9191 là 200 đồng/phút (đã bao gồm VAT), cước tính theo phương thức 1+1.
  • Đối với thuê bao trả sau, Vinaphone miễn phí cước gọi đến tổng đài 9191.

Tổng đài 9192 – Dịch vụ thông tin tư vấn dành cho khách hàng quốc tế

Hiện tại, tổng đài 9192 đang hỗ trợ 4 ngôn ngữ tiếng Anh, tiếng Hoa, Tiếng Hàn quốc và tiếng Nhật Bản để giải đáp những thắc mắc của khách hàng quốc tế trong quá trình dùng di động.

Tương tự như tổng đài thông tin tư vấn cho khách hàng trong nước, tổng đài thông tin tư vấn dành cho khách hàng quốc tế – 9192 cũng miễn phí cước gọi cho thuê bao trả sau Vinaphone và trừ cước 200 đồng/ phút (đã bao gồm VAT) cho thuê bao trả trước Vinaphone khi gọi đến tổng đài 9192 nhờ hỗ trợ.

Tổng đài 18001091 – Dịch vụ thông tin tư vấn tự động

Khi gọi đến tổng đài 18001091, khách hàng sẽ làm theo hướng dẫn và sẽ nhận được câu trả lời tự động từ hệ thống cho từng vấn đề mình quan tâm. Các vấn đề có thể là các thắc mắc thông thường hoặc những yêu cầu, khiếu nại để bảo vệ quyền lợi cho thuê bao của mình.

Ngoài ra, với hotline 18001091, khách hàng còn được hỗ trợ tận tình, chu đáo về cách để đổi sim, khóa sim tạm thời, hòa mạng mới, đổi dịch vụ, đăng ký gói cước thoại, dịch vụ 3G Vinaphone,… để quá trình sử dụng di động của khách hàng thêm hoàn hảo.

Các thuê bao Vnaphone và VNPT được miễn phí cước gọi đến tổng đài 18001091 khi có vấn đề cần được giải đáp.

Tổng đài Vina phone – Đường dây nóng tại từng miền

Đối với mỗi miền, Vinaphone triển khai các số tổng đài khác nhau và đặc biệt để kết nối với các tổng đài này không yêu cầu thuê bao của khách hàng phải là số nội mạng, chính vì thế, khi cần tư vấn giải đáp bạn có thể gọi tổng đài từ số ngoại mạng, số cố định. Cụ thể:

+ 0912.481111 là số của tổng đài miền Bắc.

+ 0918.681111 là số của tổng đài miền Nam.

+ 0914.181111 là số của tổng đài miền Trung.

Khách hàng gọi đến số tổng đài ứng với từng miền sẽ nhận được những thông tin mới nhất cũng như có được câu trả lời của những thắc mắc về dịch vụ mạng, dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ 3G Vinaphone,… để có thể yên tâm trong quá trình sử dụng di động.

Các số Hotline Vinaphone trên sẽ tính phí theo cước gọi thông thường khi thuê bao gọi tới.

Lưu ý khi gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng của Vinaphone

+ Để có thể gọi đến tất cả các số tổng đài Vinaphone, các bạn phải sử dụng sim Vinaphone mới có thể thực hiện được cuộc gọi và nhận sự tư vấn, hỗ trợ từ tổng đài viên.

+ Riêng các số hotline theo từng miền, thuê bao có thể kết nối từ số máy bàn, số di động mạng khác để được tư vấn khi cần thiết.

+ Tổng đài 9191, 9192, 18001091 và đường dây nóng theo miền hoạt động 24/24 nên các bạn có thể nhấn số gọi bất cứ khi nào có nhu cầu.

Chúc các bạn giải quyết được mọi vấn đề khi gọi đến các số của tổng đài Vinaphone!

Các gói cước 3G

70.000
/ 30 ngày

MAX

  • Data tốc độ cao: 600 MB
Soạn: DV MAX gửi 8069
90.000
/ 30 ngày

MAXS

  • Data tốc độ cao: 2 GB
Soạn: DV MAX gửi 8069
100.000
/ 30 ngày

MAX100

  • Data tốc độ cao: 1.2 GB
Soạn: DV MAX100 gửi 8069